10, ఏప్రిల్ 2011, ఆదివారం

లంచ్ టైముకు గంట ముందే..

తెలుగు పొలిటికల్ కార్టూనిస్టుల్లో మోహన్,సురేన్ద్ర,శ్రీధర్ లు వాడిన శ్లేషలు నా స్కూలుడేస్ లో లంచ్ టైమ్ కు గంటముందే నా కడుపునింపేవి.
సందుచూసుకొని పసందుగా వాడిన పదప్రయోగాలు రంజుగాతోచేవి.
పొగరాయుళ్ళను "బీడితులు"అని మోహన్ వాడినా, "హ్యాట్సాఫ్"కు పేరడీగా "తుండుగుడ్డాఫ్" అని సురేన్ద్ర రాసినా,"మన "మేయరు" అసలేమీ మేయరు" అని శ్రీధర్ అన్నా టేస్టు టేస్టుగా వుండేయి.అందుకే రెండు దశాబ్ధాలు దాటినా "ఉదయం","ఈనాడు" కార్టూన్లు కంఠతా వచ్చే భాగ్యం కలిగింది."పన్"డితులతో కలిసి మాట్లాడే అదృష్టమూ కలిగింది.

ఇక నేను గీసిన ఏ కార్టూనూ నేను చూసుకొని దాచుకొని చూసుకొని మురిసిపోలేదని చెప్పడానికి గర్వపడుతున్నా.ఖమ్మం ,వెస్ట్ గోదారి ,గుంటూర్ నుంచి అభిమానులు పంపిన అటూఇటూగా పదీ,పన్నెండేళ్ళనాటి ఈ నా కార్టూన్లు రిపేర్లు లేకుండా ఇక్కడ పోస్ట్ చేస్తున్నా.





కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి