28, మే 2010, శుక్రవారం

నా మొగం!

బొమ్మలు గీకడం రొండు రొకాలు..ఒంగటి మనం గీకేది,ఇంగోటి మనల్ని గీకేది..దీంట్లో రొండో రొకం కింద విదేశీ తురుమ్ ఖాన్లు తుపుక్కున గీకిన నా మొగాలివి.
ఒంగటో పోటో : బెల్జియం ఫుడింగి "ఒప్డెబీక్" ఒక్కటిపీకి వదిలిండు నన్ను.
రొండో పోటో : పోటో పంపంగనే అర్జంటుగా అర్జెంటీనా జగజ్జట్టి "మార్సెలో గుర్ర" నా సక్కదనం సెడీ సెడకుండా రప్పరప్ప గీతల్తో చెడుగుడాడాడు నన్ను.
మూడో పోటో : ఇట్ల నా పోటో పంపిన్నో లేదో అట్ల ఇటలీ నుంచి "మారియో మాగ్నట్టి" నా చెవులకు స్పైడర్ లోలకం తగిలించి తన్నొదిలాడు.
నాలుగో పోటో : మనది ఇస్త్రీలను పూజించే దేశం గాబట్టి వాండ్లకు కేటాయించిన సీట్లలల్ల వాండ్లనే కూసొమ్మనాలిగదానిజెప్పి.. ఆడపిల్లకాయ "రమన్ జిత్"
ఢిల్లీలో గీసి పార్సిల్ పంపితే వచ్చి అంబరుపేట అలీకేఫ్ గల్లీలో పడ్డా.
"నీకేమ్రా..ముక్కొంకరా?మూతొంకరా?..నువ్వు బంగారమ్రా.."అని మా అమ్మంటే.."ఎహే నీకు అన్నీ వంకరేరా భడవా.."అంటూ నన్నిట్లా జాడిచ్చొదిలారు.

1 కామెంట్‌: