5, ఏప్రిల్ 2010, సోమవారం

2010 మాడల్ హీరో హోండా

ఆంగ్లంలో బ్లాగి,ఆంగ్లంలో సైట్లు కొట్టి,ఆంగ్లంలో పిచ్చర్లు అనుభవించి చివరికి ఆంగ్లంలో భుజాలు ఎగరేయడం వరకెళ్లింది నా యవ్వారం.
నా తెలుగుకు తెగులు పట్టే సినిమా స్కోపెక్కువని గ్రహించి ఈ బ్లాగు[అసలు "బ్లాగు" ను తెలుగులో ఏమంటారో తెలుసేటీ?]ను తెరవడం జరిగింది.

రకరకాల మానవుల నుంచి అనూయ్యమైన పోన్లు వస్తూంటే{ఇంకా జంతువులనుంచైతే ఇంతవరకు ఏ పోనైతే రాలే మరి...పోన్ చేయనోల్లంతా జంతువులనుకుంటే దానికి నేను చేసేదేం లేదు}పోన్లు రిసీవ్ చేసుకొని బొబ్బలెక్కిన నా వేళ్ళు,ట్రాఫిక్ లో కంట్రోల్ తప్పుతున్న నా బైకు బాధలు ఎన్నని చెప్పను??
మరీ ముఖ్యంగా నా 2001 మాడల్ హీరో హోండా ను కంట్రోల్ చేస్తూ 2010 మాడల్ హీరో అన్వర్ ని హ్యాండిల్ చేయడం మామూలు ఇషయమా?
నా తెగులుకు మెచ్చీ అఖిలాంద్ర కోటి బ్రహ్మాండ నాయకులు అక్షరలక్షలు వేసినా,పాదరక్షలు విసిరినా అందులో సగం షేరు కూడా నాకే దక్కును.

1 కామెంట్‌: