2, ఏప్రిల్ 2010, శుక్రవారం

పతంజలి­.....ఓ మెగా పిక్సల్



నాలుగేళ్ళ కింద ఆఫీసుకు పోతు పోతూ మనసులో ఏదో తెలియని రంధి.మధ్యలో పాత ఉదయం ఆఫీసు దగ్గర బండి ఆపి లోపలికెళ్ళా..
రెండో ఫ్లోర్ లో మొత్తం చిమ్మచీకటి..మధ్యలో దివ్యమైన కాంతితో చుట్టూ తామరాకుల్లాంటి దిన పత్రికల నడుమ బ్రహ్మ దేవుడిలా పతంజలి గారు..
ఉదయం పార్ట్..టూ కొసమని గ్రహించా..పెద్దంతరం,చిన్నంతరం లేకుండా లటుక్కున్నెళ్ళి ఎదురుగా కూసున్నా..ఎలా ఉన్నారండి?అన్నాడు.ఏమో సార్..అది తెలుసుకుందామనే వచ్చానన్నా..ఫ్లాటూ అదీ గట్రా కొన్నారా?అన్నాడు..లే,లేద్సార్ అన్నా..
రామోజీరావు,రాగిచెంబు కత దగ్గర్నుంచి
రకరకాల ముచ్చట్ల తర్వాత,

శ్రీమాన్ సెంద్రబాబు గోరి సవుజన్యంతో సంపాయించిన నా నోకియా ఎన్ సిరీస్ మొబైల్ సూపెడితె ముచ్చట పడ్డాడు..
సార్ సార్..ఒక్క పోటో కోసం ఒక్క పోజు అనడిగా.......సూర్యుడు అటేపే ఉన్నాడు,మీరూ అటేపే ఉన్నారు..లైటింగు సరిగ్గా లేదు సార్ మీరు ఇటేపు వచ్చి కూసొండి అంటే..,లేదు,లేదు సూర్యుడినే అటేపు రమ్మనండి నేను ఇక్కన్నుంచి కదలనన్నాడు..
పై పోటొ అలా తీసిందే నా ఒన్ పాయింట్ త్రీ మెగా పిక్సల్ తో..
[నా ఫొన్లో పతంజలి గారు..నా జేబులో నా పోను...నా హ్రుదయానికి దగ్గర్లో నా జేబు...]

3 కామెంట్‌లు: